top of page
  • Ảnh của tác giảTHUONG THUC DU LICH

Đảo An Bình

Đã cập nhật: 7 thg 9, 2021

Đảo Lý Sơn_Quảng Ngãi

“Quê tôi hòn đảo Lý

Nguyện làm tấm bình phong

Bảo vệ vùng lãnh thổ"

Là một người con xứ Quảng, dù đi khắp nơi mọi miền Tổ Quốc nhưng tôi vẫn luôn tự hào với vẻ đẹp của quê hương mình. Một vùng đảo còn hoang sơ và ít người biết đến; đảo An Bình_Đảo Lý Sơn_Quảng Ngãi như một viên ngọc quý của mảnh đất miền Trung.

- Được ví như "đảo tiên" giữa biển, nước ở đây trong vắt màu ngọc bích, với những con sóng vỗ nhẹ nhàng, những luồng gió mát rượi vào những ngày đầu thu. Khí hậu ở đây đậm chất miền Trung, nắng mua đều rất khắc nghiệt, nếu chọn đi vào khoảng mùa hè sang thu, bạn sẽ tận hưởng được không khí vô cùng tuyệt vời.

- Ngoài ra, Đảo Bé còn có một nét đẹp không đâu có thể sánh được, có là nét đẹp tình người. Có lẽ, tính dân dã, mộc mạc và vốn hiếu khách ở đây đã dệt nên một mảnh đất đầy tình thương. Bởi nó thấm vào màu da, tiếng nói của con người ở đây.

- Tuy là một vùng huyện đảo còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng ở đây thiên nhiên đã ban tặng cho họ một không khí trong lành, hàng dừa dài tít tắp, những con sóng vỗ ngày đêm. Biển đã đem lại rất nhiều hải sản tươi ngon cho người dân vùng này. Đây cũng là nghề chính của tất cả bà con.

Hãy thử một lần đặt chân đến nơi đây. Để thấy rằng vẫn tồn tại một nơi còn gìn giữ những vẻ đẹp hoang dã nhất, tình người ấm áp nhất và là một trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời.







31 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Bắc Giang

bottom of page